Nam Dương Uniform - Nhà sản xuất đồng phục đồng hành cùng VinGroup

Nam Dương Uniform - Nhà sản xuất đồng phục đồng hành cùng VinGroup

Vingroup là Tập đoàn tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam do ông Phạm Nhật Vượng làm Chủ tịch. Với gần 30 năm hoạt động kinh doanh, thương hiệu Vingroup ngày càng khẳng định sự uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. 

 

Với định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, Vin Group không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

 

Sẽ không khó để thấy những sản phẩm của VinGroup xuất hiện rất phổ biến tại Việt Nam, từ hệ thống giáo dục trường học liên cấp VinSchool, đến phương tiện công cộng như VinBus, hay ngành công nghiệp ô tô đang rất thành công VinFast, những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao VinPearl, hay nổi bật và lâu đời nhất là VinHomes và hệ thống VinCom,.. đủ để thấy tầm ảnh hưởng của VinGroup là rất lớn. 

 

Có thể thấy, để thành công và ngày càng phát triển như hiện nay, VinGroup đã có những định hướng và tầm nhìn chiến lược hợp lý, bộ máy tổ chức xuyên suốt thống nhất, logo và đồng phục được thiết kế đặc biệt với độ nhận diện thương hiệu cao, để lại ấn tượng cho cộng đồng. 

 

Mỗi một ngành nghề, lĩnh vực của tập đoàn VinGroup đều có những mẫu đồng phục riêng mô tả rõ ràng đặc điểm, tính chất với độ nhận diện thương hiệu rất cao.

 

Đồng phục Nam Dương - Nam Dương Uniform đã may mắn có cơ hội hợp tác, trở thành nhà cung cấp số lượng lớn đa dạng các mẫu đồng phục cho Tập đoàn VinGroup ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề như: 

Nam Dương hân hạnh trở thành nhà cung cấp đồng phục cho VinUni

 

Đồng phục trường học do Nam Dương Uniform sản xuất với đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu thoáng mát, đáp ứng nhu cầu của VinGroup về chức năng cũng như sự thoải mái khi sử dụng. 

Nam Dương thiết kế những mẫu đồng phục phù hợp cho từng hoạt động của học sinh như: đồng phục lên lớp, đồng phục thể thao,.. ở các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và đại học. 

Đồng phục thể thao cho VinSchool

 

Các mẫu đồng phục dành cho các cấp học của VinSchool do Nam Dương tư vấn, thiết kế và sản xuất.

 

Công ty bất động sản Vinhomes Grand Park 09

 

Đồng phục Polo cũng là một thế mạnh của Nam Dương với chất vải đứng form mà vẫn giữ được độ thoáng mát, thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt là kỹ thuật thêu logo rõ ràng, sắc nét, không có chỉ thừa làm nổi bật hình ảnh thương hiệu.

 

Vinafco

 

Các mẫu áo của VinBrain

 

VinPro - thế giới công nghệ thông minh

 

Hệ thống siêu thị bán lẻ VinMart

 

Mẫu đồng phục Polo của VinEco - nông sản sạch cho mọi nhà

 

Các mẫu đồng phục sơ mi cổ đức, cổ tàu được Nam Dương Uniform sản xuất bằng chất vải chống nhăn, mex cổ cứng cáp, tạo độ chuyên nghiệp cho sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng

Đội ngũ an ninh

 

Hệ thống nhà thuốc VinFa

 

Đồng phục tạp vụ cổ tàu với màu vàng thương hiệu của VinGroup

 

Mẫu áo của VinAi -  Viện Nghiên cứu Trí tuệ Nhân tạo AI được Nam Dương áp dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt với độ giữ màu rất tốt, độ bão hòa màu sắc, nhiệt độ màu chuẩn xác làm cho sản phẩm có độ bền cao, thân thiện với môi trường và người dùng. Bề mặt in trơn nhẵn, không gây cộm áo, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc.

 

Bộ Kidzoo VinPearl Safari Phú Quốc chất liệu kaki được Nam Dương sản xuất theo đúng màu sắc, chủ đề của chuỗi nghỉ dưỡng VinPearl

 

—-------------------------------------------

Hiện nay, Đồng Phục Nam Dương - Nam Dương Uniform đang sử dụng phần lớn những chất vải thông dụng, thoải mái cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm tạo nên các sản phẩm đồng phục tốt nhất gửi đến quý khách hàng, đáp ứng các nhu cầu, mục đích của khách hàng như: đồng phục trường học, đồng phục áo polo, đồng phục trẻ em, đồng phục bác sĩ, đồng phục y tá, đồng phục bệnh nhân, đồng phục phòng mổ, săng mổ và ga trải giường,...

Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế, đặt may đồng phục, quý khách vui lòng liên hệ Nam Dương Uniform qua Hotline: (+84) 88.6989.555 - (+84) 24.6680.5999

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên