Những lợi ích nổi bật của các sản phẩm đồng phục y tế

Những lợi ích nổi bật của các sản phẩm đồng phục y tế

Đồng phục y tế là một loại trang phục đặc thù dành cho ngành Y, phân biệt với các ngành nghề khác. 

Y tế là ngành nghề liên quan trực tiếp đến sức khỏe và mạng sống của con người, chính vì vậy đồng phục y tế từ trước đến nay luôn là loại trang phục thu hút được nhiều sự quan tâm. Ở mỗi bộ phận, phòng ban với các chức năng riêng sẽ có loại đồng phục khác nhau. Mọi chi tiết của đồng phục y tế đều được lên ý tưởng, thiết kế, kiểm tra một cách gắt gao. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi môi trường y tế luôn có những tiêu chuẩn nhất định và mọi thứ đều phải chỉn chu hết mức có thể. 

Vậy, đồng phục y tế có những đặc điểm, lợi ích gì mà góp phần quan trọng trong môi trường Y tế như vậy?

1. Giúp đội ngũ y tế làm việc thuận tiện hơn

Đồng phục y tế được thiết kế phù hợp với đặc tính công việc của mỗi bộ phận giúp quá trình làm việc trở nên thuận lợi hơn. Bên cạnh đó là mang đến sự nhã nhặn, dễ chịu khi sử dụng. Đồng phục y tế được thiết kế đơn giản, dễ dàng trong việc di chuyển, không bó sát hoặc không quá rộng để tạo sự thoải mái cho người mặc, làm việc dễ dàng hơn. 

Nguồn: Internet

2. Giúp nhận dạng và phân loại 

Việc sử dụng đồng phục sẽ giúp nhân viên các phòng ban liên hệ với nhau dễ dàng hơn qua đặc điểm đồng phục của mỗi bộ phận, nhanh chóng nhận biết được chức năng, vị trí của đối tác.

Nguồn: Internet

3. Bảo vệ cho y tá, bác sĩ và bệnh nhân

Các đồng phục hiện nay được thiết kế chất liệu vải không hoặc ít bám bẩn với tính năng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn nhằm bảo vệ an toàn cho cả người bệnh và bác sĩ. Vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây hại tồn tại cực kì nhiều, đặc biệt là trong các kíp mổ. Mỗi ngày, các nhân viên y tế phải sống và tiếp xúc với nhiều nguồn bệnh khác nhau với khả năng bị lây nhiễm chéo các bệnh là rất cao, vì vậy đồng phục y tế là trợ thủ đắc lực của đội ngũ y tế. Đồng phục y tế như một lớp bảo hộ, giúp  hạn chế nguồn lây nhiễm giữa bệnh nhân và những người còn lại.

Bên cạnh đó, đối với việc phẫu thuật, đồng phục đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Phòng phẫu thuật là khu vực vô cùng nhạy cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của con người, vì vậy các vấn đề về kháng khuẩn, tiệt trùng nơi đây cũng được thực hiện rất nghiêm ngặt. Trong đó, việc lựa chọn các loại đồng phục bảo hộ cho đội ngũ y bác sĩ chiếm một phần rất quan trọng, nhằm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và đội ngũ nhân viên y tế.

 

Nguồn: Internet

4. Đồng phục giúp các trung tâm y tế nâng cao độ nhận diện thương hiệu

Đối với bệnh viện tư nhân hay quốc tế hoặc các cơ sở y tế, thẩm mỹ, việc sở hữu một mẫu đồng phục y tế đồng bộ và khác biệt giúp ích rất nhiều cho việc tạo dựng thương hiệu và để lại dấu ấn riêng, tạo nên sự uy tín, chuyên nghiệp.

Việc đồng phục có in logo, slogan…khi được mặc lên sẽ góp phần quảng bá và nâng tầm thương hiệu cho bệnh viện, cơ sở y tế.

Nguồn: Internet
____________________

Các sản phẩm đồng phục của Nam Dương Uniform luôn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng. Đồng phục y tế dành cho bác sĩ, y tá, điều dưỡng… được Nam Dương thiết kế theo tiêu chuẩn về trang phục ngành y tế tại Thông tư 45/2015/TT-BYT. Các sản phẩm có chất liệu vải cao cấp và đa dạng, chuyên dùng cho ngành y, đảm bảo tạo nên sự thoải mái cho nhân viên y tế trong quá trình làm việc. 

  • Các loại sản phẩm: áo Blouse, quần áo bác sĩ, quần áo y tá, quần áo điều dưỡng, quần áo bệnh nhân, trang phục phòng mổ, quần áo hộ lý…
  • Chất liệu: vải kaki, vải kate ford, vải kate, vải tuytsi, vải xước…
  •  Màu sắc: xanh Blue, trắng…
  • Size cỡ: S, M, L ,XL, may đo
← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên