Nhà sản xuất đồng phục uy tín của Winmart - Nam Dương Uniform

Nhà sản xuất đồng phục uy tín của Winmart - Nam Dương Uniform

Đồng hành cùng thương hiệu Winmart từ những ngày còn là Vinmart, Nam Dương Uniform đã may mắn trở thành nhà sản xuất đồng phục uy tín cho chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng này

 

Nhắc đến ông lớn thống trị thị trường bán lẻ Việt Nam chắc hẳn phải gọi tên Winmart. Khởi nguồn với cái tên Vinmart - một hệ thống siêu thị của tập đoàn Vingroup, vào tháng 12 năm 2019, Masan đã mua lại chuỗi cửa hàng Vinmart và đổi tên thành Winmart.

Cho đến thời điểm hiện nay, Winmart đã trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi có quy mô và độ phủ lớn nhất Việt Nam, hầu như đi đâu cũng sẽ thấy những cửa hàng Winmart ở khắp nơi trên đường phố. Với hơn 1000 cửa hàng có mặt tại hầu hết các tỉnh thành, các cửa hàng của Winmart thường được đặt tại các khu vực đông dân cư có giao thông thuận lợi, đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tốt nhất cho người dân.

Các sản phẩm nổi bật của Winmart là: Thực phẩm sạch (trái cây tươi, thực phẩm tươi sống, rau củ), thực phẩm khô (mì, miến, phở, thực phẩm đóng hộp, đồ ăn vặt), đồ uống, đồ gia dụng, đồ dùng cá nhân, hoá mỹ phẩm, …

Wimart thực sự đã làm rất tốt về hình ảnh thương hiệu nhờ độ nhận diện vững chắc với 2 màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng. Đồng hành cùng thương hiệu Winmart từ những ngày còn là Vinmart, Nam Dương Uniform đã may mắn trở thành nhà sản xuất đồng phục uy tín cho chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng này

Những mẫu áo polo tại Nam Dương có nhiều ưu điểm nổi bật như: không dễ bị dão, độ đàn hồi co giãn tốt mà vẫn đứng form. Áo đồng phục Winmart được làm bằng loại vải phổ biến là Pique mắt chim, với tính chất thoáng mát, giúp người mặc thoải mái vận động cả ngày mà không cảm thấy khó chịu. 

Đặc biệt, Nam Dương sở hữu công nghệ in - thêu tiên tiến, sắc nét, không có chỉ thừa, khiến hình ảnh thương hiệu được rõ ràng và chuyên nghiệp hơn.

Nam Dương Uniform cung cấp các loại đồng phục đa dạng như: đồng phục doanh nghiệp (sơ mi, polo, t-shirt), đồng phục trường học (từ mầm non đến đại học), đồng phục theo ngành nghề của khách hàng (đồng phục bệnh viện, đồng phục spa, đồng phục công nhân, đồng phục khách sạn,...). 

Phần lớn các loại vải tại Nam Dương là các loại vải thông dụng, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích. Nếu có nhu cầu tư vấn về thiết kế, đặt may đồng phục, quý khách vui lòng liên hệ với Nam Dương qua các kênh sau:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên