Bật mí đằng sau các bộ đồng phục của trường Vinschool

Bật mí đằng sau các bộ đồng phục của trường Vinschool

Vinschool là một trong những trường học hàng đầu Việt Nam được chú trọng đầu tư về cả cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó, những mẫu đồng phục của ngôi trường này cũng được học sinh vô cùng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, đẹp mắt với nhiều nét đặc trưng riêng. Hãy cùng xem bí mật về những bộ đồng phục của Vinschool nhé.

Giới thiệu về trường Vinschool 

Được thành lập từ năm 2013 tới nay, Vinschool đã trải qua 10 năm phát triển để trở thành một trong những hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam. Là một hệ thống giáo dục không lợi nhuận, ngôi trường này nhận đào tạo liên cấp từ mầm non cho đến trung học phổ thông. Học phí tại Vinschool phân chia theo các cấp học và hệ học (hệ chuẩn và nâng cao). Quy định mức nộp học sẽ khác nhau tùy thuộc vào thời điểm học sinh nhập học. Dưới đây là mức học phí của trường Vinschool

  • Mầm non: ~ 60.000.000 - 132.000.000 đồng/năm.
  • Tiểu học: ~ 64.000.000 -119.000 đồng/năm
  • THCS: ~ 74.000.000 - 138.000.000 đồng/năm
  • THPT: ~ 83.000.000 - 178.000.000 đồng/năm

Đồng phục tiểu học của Vinschool

Hiện nay, Vinschool đã trải dải tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Ngoài việc được đào tạo văn hoá, học sinh cũng sẽ được tiếp cận với các môn học trải nghiệm khác nhằm mục đích rèn luyện kỹ năng tư duy, khả năng lãnh đạo,...

Những điều thú vị về đồng phục của trường Vinschool

Chỉ học sinh trường Mầm non Vinschool mới được phân phát đồng phục.

Vào đầu năm học, nhà trường sẽ tổ chức cung cấp đồng phục học sinh định kỳ cho học sinh. Tuy nhiên, chỉ các học sinh của trường Mầm non Vinschool mới được phân phát đồng phục. Còn lại sẽ tiến hành mua đồng phục theo quy định của nhà trường.

Đồng phục mầm non của Vinschool

Nhà trường sẽ cung cấp đồng phục theo các kích cỡ tiêu chuẩn. Với các học sinh không thể chọn được các cỡ đồng phục có sẵn, Nhà trường sẽ tổ chức may đo riêng theo tiêu chuẩn của các em để đảm bảo đồng phục đẹp và vừa vặn với tất cả mọi người. 

Số lượng đồng phục quy định của miền Nam và miền Bắc khác nhau

Do tính chất thời tiết của Bắc và Nam là khác nhau. Miền Nam thường có nắng nóng quanh năm, trong khi đó miền Bắc lại chịu ảnh hưởng bởi 2 kiểu khí hậu nóng - lạnh cùng một năm. Do đó set đồng phục của học sinh miền Bắc sẽ cầu kì hơn so với đồng phục của học sinh miền Nam.

Bảng quy định về đồng phục của Vinschool

Đồng phục của học sinh miền Bắc sẽ có thêm áo nỉ khi thời tiết trở lạnh. Học sinh cần mặc đồng phục từ thứ 2 đến thứ 6 theo quy định. Trong giờ thể chất, học sinh cần mặc đồng phục thể thao. Khi sinh hoạt tập thể dưới trời nắng, học sinh phải đội mũ Vinschool. 

Nhà sản xuất đằng sau những bộ đồng phục của Vinschool trong những năm vừa qua

Đồng hành cùng Vinschool trong suốt những năm vừa qua, Đồng phục Nam Dương hân hạnh trở thành nhà cung cấp quen thuộc cho ngôi trường nổi tiếng này. Nam Dương cung cấp các sản phẩm đồng phục học sinh với đa dạng mẫu mã, chất liệu phong phú khác nhau.

Đồng phục trung học của Vinschool

Nam Dương Uniform nhận sản xuất áo polo, áo sơ mi, trang phục thể thao, quần kaki, chân váy và các phụ kiện học sinh đi kèm khác như mũ, nơ, caravat, balo,...Với chất lượng vải tốt, bền đẹp, thoáng mát, ít nhăn cùng công nghệ in-thêu tiên tiến, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi chọn Nam Dương.

Nam Dương có đa dạng các loại đồng phục học sinh

Những ưu điểm của chúng tôi chính là

  • Thiết kế và may mẫu miễn phí.
  • Công nghệ in, thêu tiên tiến, sắc nét. Mẫu sản phẩm đa dạng, phong phú.
  • Quy trình kiểm định hàng chặt chẽ trước khi giao, đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều
  • Giá sản phẩm cạnh tranh, tối ưu chi phí tuyệt đối cho khách hàng.
  • Tiến độ sản xuất nhanh và tốc độ cao.
  • Bảo hành 1 đổi 1, miễn phí vận chuyển

Nếu có nhu cầu tư vấn về thiết kế, đặt may đồng phục, quý khách vui lòng liên hệ với Nam Dương qua các kênh sau:

  • Điện thoại: (+84) 24 66 80 5999
  • Hotline/Zalo: (+84) 88 69 89 555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NamDuongUniform
  • Email: info@namduonguniform.vn 
  • Website: namduonguniform.vn
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên