Tuyển dụng vị trí Nhân viên Content

Tuyển dụng vị trí Nhân viên Content

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, lên ý tưởng, viết các nội dung PR-Marketing (website/ social-media), truyền thông nội bộ, viết lời quảng cáo sáng tạo cho các sản phẩm, hoạt động truyền thông theo định hướng theo chiến lược của công ty;
  • Quản lý và phát triển các website/ social media của công ty: chịu trách nhiệm kiểm tra, báo cáo hiệu quả các bài viết,
  • Phối hợp, đề xuất, lên kế hoạch và triển khai, báo cáo các chiến dịch truyền thông.
  • Hỗ trợ lên ý tưởng kịch bản cùng team liên quan;
  • Hỗ trợ những hoạt động marketing cùng team theo yêu cầu của trưởng bộ phận; trên các phương tiện truyền thông đại chúng;
  • Thực hiện và lên kế hoạch, báo cáo kết quả cho các hoạt động sự kiện;
  • Quan hệ đối ngoại với các cơ quan truyền thông;
  • Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý.
 

KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG

  • Độ tuổi 23 - 30 tuổi trở lên. Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing/ báo chí/ truyền thông/ thương mại điện tử/ quản trị kinh doanh...
  • Yêu thích viết Content và Marketing.
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm viết bài SEO
  • Có khả năng viết bài, biên tập, tư duy ngôn ngữ tốt.
  • Năng động, sáng tạo, tự tin & chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm Content Marketing, có kinh nghiệm content trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm viết bài PR, làm việc với báo chí, truyền thông...
  • Có tư duy lên ý tưởng - lên kế hoạch - quản lý.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chủ động trong công việc.
  • Am hiểu về internet, môi trường mạng xã hội.
  • Nhanh nhẹn, nhạy bén với các xu hướng, trào lưu mới.
  • Có khả năng tự học hỏi và cập nhật liên tục các kiến thức online mới.
  • Biết tiếng Anh, các các công cụ đồ họa là một lợi thế.


QUYỀN LỢI
Lương chính:

  • Mức lương: 08 - 12 triệu
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Được đào tạo, giao lưu và học hỏi, có cơ hội hoàn thiện và phát huy mọi lợi thế của bản thân.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
  • Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, … và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.


Thưởng:

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của công ty theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của công ty;
  •  Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.


Chế độ đãi ngộ khác: 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của công ty;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý)
    Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.


Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết Thứ 6;
  • Nơi làm việc: 319 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.
 

Liên hệ

Nếu bạn có nhu cầu ứng tuyển. Vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua các thông tin sau:

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên